Wednesday, August 29, 2012

Tara Reps, Unwind Muna!

Stressed.. bangles.. tuliro.. aligaga at parang wala sa sarili. Ito raw ang mararanasan mo pag naging bahagi ka ng Representative Family (Reps) ng OCNHS BATCH 2002. Huh?! Isa po itong malaking pagkakamali. (.____.)

Ito ba ang mukhang STRESSED!

Ang saya naman, pero mas masaya yan pag nandiyan ako - rep Neil :P

 Picture Courtesy : Rep Le-An P. Mendoza

Gaya ninyo tao  rin naman kami. Hindi rin kami nakakalimot na maglaan ng oras para hanapin ang tinatawag nilang “kasiyahan” at “pahinga”. In other words, “unwinding moments”, walang bahid tokis ang sinasabi kong ito ha (paki-click ang link para sa iba pang pictures ng gig ng ating mga katropa).
 
Hay naku, bilang isang noob na writer, hindi ko naman pwedeng palagpasin ang pagkakataong ito. Kaya naman ito, kasama pa rin ako – sa hirap man yan o sa ginhawa ha. (sabay tawa ng malakas). Bakit ako natatawa, ewan ko ba?! Basta parang patay malisya ako sa kasiyahang ito pero ganoon pa man, tingnan nyo naman makatitig si rep Le-An P. Mendoza?! 


 Picture Courtesy : Rep Rossan Nacor

Gusto ko sana ng magandang ending eh pero ito lang ang tanging alam ko, isang pilyong ngiti at katanungang… Ano sa tingin nyo?! (boom) hahaha.. Peace Rep Le-An.. (kulitan mode lang).

No comments:

Post a Comment

Be nice and friendly when posting a comment Pipz. :)