Friday, July 20, 2012

Ads : REPs Meeting @ Aug.26, 2012

Ikaw na lang ang kulang, Pipz. Makiisa at bigyang kahulugan ang ating isang DEKADA.

1NG DEKADA na tayo mga Pipz, parang kelan lang noh?!

Alam kong busy ka dahil sa iyong trabaho, pag-aaral o kaya sa iyong negosyo. Alam ko ring kulang ang oras mo pag-uwi mo ng bahay dahil sa ito’y nauubos sa pag-aasikaso sa iyong kapamilya, sa iyong anak, asawa o simpleng kamag-anakan lang. Alam ko ring minsan kulang ang mga gabing dumarating dahil sa “hectic” ang skedyul mo para sa iyong mga gimik kasama ang iyong tropa.  Pero Pipz, bagamat hindi ko talaga lubusang alam kung ano ang kalagayan mo ay isa lang ang sigurado ko, na sa buhay natin ay nag-iisa lang ang ISANG DEKADA. Palalagpasin mo ba ang pagkakataon na maging bahagi ng kasaysayan ng ating samahan?

2 comments:

  1. Malapit na ito ah, sasama ako jan for sure!

    ReplyDelete
  2. Gusto lang sana naming magpasalamat sa mga pumunta, lalung lalo na sa mga bago nating Reps. Wag sana kayong magsasawa at mapapagod, para sa atin ito BATCH 2002.

    Ipo-post na lang namin iyong iba pang details ng meeting at outputs para sa inyong kaalaman (Rep man or Pipz).

    God bless.

    -rep Neil

    ReplyDelete

Be nice and friendly when posting a comment Pipz. :)